Blog :

Odoo CRM | Hướng dẫn sử dụng chức năng CRM của Odoo: Tổng quan về Odoo CRM

Mô-đun Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) trong Cộng đồng Odoo 17 là mô-đun phổ biến nhất để xử lý việc tạo khách hàng tiềm năng và thu hút khách hàng. Với nền tảng này, bạn có thể biến khách hàng tiềm năng thành cơ hội một cách hiệu quả bằng cách thu thập và sắp xếp khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn khác nhau. Ngoài ra, những khách hàng tiềm năng này có thể được quản lý vi mô thông qua một kênh tích hợp duy nhất. Sự tích hợp của Odoo 17 CRM với các mô-đun khác, chẳng hạn như Bán hàng và Hàng tồn kho, đảm bảo năng suất tạo ra sản phẩm cao hơn—tức là chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành cơ hội.

Tiêu Chuẩn ESG: Tác Động Và Giải Pháp Quản Lý Hiệu Quả Với AdoMES

Trong bối cảnh toàn cầu hoá và sự phát triển bền vững ngày càng được chú trọng, các doanh nghiệp không thể chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn cần quan tâm đến những yếu tố như môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp. Tiêu chuẩn ESG (Environmental, Social, Governance) xuất hiện như một bộ tiêu chí quan trọng, giúp các doanh nghiệp đánh giá tác động của mình lên cộng đồng và môi trường xung quanh. Bài viết này sẽ làm rõ về tiêu chuẩn ESG, vai trò của nó, và cách mà nó ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

VỀ BLOG NÀY

Nơi chúng tôi chia sẻ thông tin và kiến thức về quản trị doanh nghiệp và tối ưu hoá cũng như xây dựng và sử dụng hệ thống ERP để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn.

Theo dõi chúng tôi

Lưu trữ

Thẻ

Our blogs
Archive
Contact Me on Zalo